Cập nhật tiến độ thi công khu đô thị Sala

Đăng bởi khanhwp vào lúc 13 Tháng Năm, 2019 trong Tin tức - sự kiện

*** Cập nhật một số hình ảnh hoàn thiện của căn hộ cao cấp Sadora tại Khu đô thị Sala.
Ngay khi vừa hoàn thiện, Sadora Apartment đã thu hút đông đảo cư dân về sinh sống và làm việc. Được thiết kế từ ý tưởng hình khối viên ngọc lục bảo, Sadora chính là viên đá quý giữa thiên nhiên xanh mát của Đô thị mới Thủ Thiêm với tổng diện tích khuôn viên 17.806m2 gồm 4 tháp căn hộ, 605 căn hộ ở và 16 căn hộ thương mại. Đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ cộng đồng cư dân như: Hồ bơi lớn, phòng Gym, Spa, phòng đọc sách, phòng giải trí, sinh hoạt cộng đồng… nhằm mang đến cuộc sống hoàn hảo và lý tưởng nhất bên cạnh một môi trường sống xanh, yên tĩnh ngay tại trung tâm thành phố.

Trong hình ảnh có thể có: bàn, bầu trời, bể bơi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

*** Cập nhật hình ảnh hoàn thiện của khu căn hộ cao cấp Sarina.
Là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất tại Khu đô thị Sala, Sarina Condo được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên nhằm đảm bảo tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên một cách tối đa, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng cư dân.
Với vị trí đắc địa liền kề nhà phố thương mại Sari Town, công viên Sala và trường học Sala Mega Campus, Sarina Condo còn sở hữu môi trường sống sinh thái gần gũi thiên nhiên với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và Lâm viên sinh thái xanh mát, mang đến cảm giác thông thoáng và trong lành ngay tại trung tâm thành phố.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, đám mây, cỏ, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, cây, ngoài trời và thiên nhiên

*** “PHỐ NỘI THẤT” CAO CẤP NGUYỄN CƠ THẠCH NGAY GIỮA TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu chăm chút cho không gian sống cũng được chú trọng và đầu tư hơn. Vì thế mà tại TP.HCM sẽ dễ dàng tìm thấy những showroom nội thất lớn để tham quan mua sắm. Và thật thiếu sót nếu không kể đến tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch – Thủ Thiêm, được biết đến như một tuyến phố hiện đại và sang trọng, quy tụ các showroom nội thất đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng. Đây đồng thời là một “giải pháp” lý tưởng giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc tham quan, cập nhật các xu hướng nội thất mới đa dạng với một trải nghiệm mua sắm thoải mái, mới mẻ ngay tại trung tâm thành phố.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời và văn bản

*** NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI SARI TOWN – VỊ TRÍ VÀNG CHO KINH DOANH
Cơ hội đầu tư kinh doanh tại Đô thị mới Thủ Thiêm tính đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt với khởi đầu tốt đẹp của nhà phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch tại Khu đô thị Sala đã tiên phong mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn, hình thành nên tuyến phố thương mại hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất Thủ Thiêm. Tiếp nối thành công của mô hình này, nhà phố thương mại Sari Town sẽ là cơ hội vàng tiếp theo để đầu tư và gia tăng giá trị trong tương lai. Hiện tại Sari Town đã hoàn thiện và đang cho thuê để kinh doanh.

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, Sari Town còn được thiết kế đa năng phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.
– Diện tích từ 112 – 282.5 m2/căn. Diện tích sàn xây dựng từ 402 – 985.5 m2/căn.
– Hai mặt tiền thông thoáng. Mặt tiền trước lộ giới 18m – 24.6m, thuận tiện cho buôn bán kinh doanh.
– Đường nội bộ phía sau: 6m để vận chuyển hàng hóa.
– Tầng hầm có lối lưu thông rộng 6m và khu vực để xe riêng cho từng căn.
– Liền kề các khu căn hộ cao cấp Sarina, Sarimi, trường học VAS – Sala Mega Campus, công viên Sala…, đồng thời dễ dàng kết nối với trục thương mại Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch cũng như các quận trung tâm thành phố.

*** Biệt thự Saroma Villa đã bàn giao nhà và các dãy H, L đang tiếp tục hoàn thiện bàn giao cho khách hàng.

Khu đô thị Sala

Gọi ngay Zalo Báo giá